Đăng tin rao vặt Kiên Giang top 10 Google

Chủ Nhật, 25/10/2015, 15:59 GMT+7

Xem thêm video đăng tin rao vặt Kiên Giang top 10 Google

Mẹo đăng tin rao vặt nhà đất hiệu quả

Lựa chọn website

Có rất nhiều người thường chọn đăng tin mua bán nhà đất, sản phẩm của mình tại một website ngẫu nhiên hay từng biết. Tuy nhiên, thực tế mỗi trang web lại có thế mạnh về một số nhóm sản phẩm, mặt hàng nhất định nào đó. Ví dụ, có một số trang web chuyên về đồ điện tử, kỹ thuật số, trong khi nhiều trang lại mạnh về thời trang, quần áo, mỹ phẩm hoặc hàng tiêu dùng, địa ốc... Do đó, cần chọn đúng trang có thế mạnh cho sản phẩm mà bạn cần mua và bán điều đó sẽ giúp sản phẩm dễ dàng đến khách hàng mục tiêu của mình.

Bạn nên ưu tiên đăng tin lên các website, diễn đàn liên quan đến lĩnh vực của bạn, những nơi mà người mua nhà, bán nhà, thuê nhà (hay còn gọi là nhóm khách hàng tiềm năng) hay lui tới.

Lựa chọn vị trí đăng tin

Nếu bạn có nhu cầu đang cần bán gấp, hãy chọn tin đăng nổi bật, tin VIP ... Chi phí cho những tin này tất nhiên sẽ cao hơn, song đó là cách đầu tư mang lại hiệu quả. Tin có số người đọc lớn hơn cũng có nghĩa là cơ hội tiếp cận với người mua nhiều hơn. Ở các diễn đàn cũng có các hình thức ưu tiên được dán tin rao vặt ở trên đầu các chuyên mục để thu hút nhiều hơn sự chú ý.

Tiêu đề và nội dung tin đăng

Một tin đăng về nhà đất nếu đầy đủ nội dung, bao gồm: tiêu đề, nội dung và thông tin liên hệ của người bán. Tiêu đề tin cần ngắn gọn nhưng phải gây ấn tượng với khách hàng.

Việc tạo lập các từ khóa cũng rất đặc biệt quan trọng đối với giá trị tìm kiếm. Do đó, bạn nên đưa "key word" quan trọng, gây sức hút vào tiêu đề của tin rao.

Trong nội dung cần nêu rõ những điểm mạnh của bất động sản bạn cần bán. Cùng với đó là đầy đủ thông số của bất động sản như: diện tích sổ đỏ, diện tích thực, mặt tiền, hướng, số tầng, nội thất, số phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng bếp, hình ảnh ngôi nhà, đường trước nhà, cách đường ôtô bao xa, hướng nhà... và cuối cùng là giá bán. Phần giá bán cũng nên nói rõ là đã bao phí sang tên hay chưa.

Ngoài ra, bạn nên giới thiệu thêm về sản phẩm gần những hạ tầng tiện ích như trường học, công viên, trung tâm thương mại, các tuyến đường lớn... Hãy đầu tư bài viết giới thiệu về sản phẩm của mình càng chi tiết càng tốt, điều đó giúp sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm giữa rất nhiều mẩu tin rao bán khác, nó cũng thể hiện văn hóa mua bán tối thiểu.

Một số người đăng tin rao bán nhà đất, một tài sản trị giá vài trăm triệu đến nhiều tỷ đồng, nhưng lại viết một tin đăng rao bán cẩu thả, thậm chí không có dấu. Dù tin đăng của bạn có tiếp cận được khách hàng cần mua, nhưng liệu rồi có ai dám giao dịch với những người đăng những tin bán nhà như vậy?

Đầu tư kỹ lưỡng cho hình ảnh căn hộ, nhà đất cần bán

Ngày nay, hầu hết những người mua nhà đa số người mua nhà tiếp cận thông tin ban đầu trên thị trường trực tuyến. Sau khi tìm kiếm thông tin trên mạng internet, họ sẽ thu hẹp danh sách "vòng loại", tiếp đó là tiến tới gọi điện cho chủ nhà và bước chân vào ngôi nhà đó để quan sát. Đây là lý do tại sao bạn cần những bức ảnh bắt mắt, dễ chiếm được thiện cảm của người mua giữa hàng trăm, nghìn tin rao cùng loại. Do đó, hãy chụp những bức ảnh tốt, độ nét cao, ấn tượng để đăng tải.

Những thủ thuật bán hàng online thành công

Đừng ép khách hàng suy nghĩ

Khi ban hang online điều quan trọng bạn phải tạo lập được website rõ ràng, ấn tượng và đừng ép khách hàng suy nghĩ. Khi bạn tham gia vào lĩnh vực thương mại điện tử, bạn cần lưu ý là trang web của mình cần có sự điều hướng mang tính trực giác và cấu trúc tiện lợi, điều đó không chỉ đóng vai trò giúp khách hàng nhìn và cảm nhận. Bạn nên đặt trên thanh công cụ điều hướng chức năng tìm kiếm, bạn nên đặt ở phía trên bên tay phải là tốt nhất, đây là nơi mà khách hàng dễ nhìn nhất và chức năng tìm kiếm này nên giống với hộp thoại để khách hàng có thể nhập từ khóa vào. Do đó, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian do không phải vào một trang tìm kiếm khác để thực hiện công việc tìm kiếm. Chức năng tìm kiếm này cần tự động kiểm tra lỗi chính tả của từ khóa và khi đã phát hiện ra lỗi, nó phải tự động đề xuất sửa lỗi. Nếu từ khóa khách hàng nhập vào mà chung chung quá thì hệ thống phải đề xuất lựa chọn từ khóa khác.

Tối ưu website với công cụ tìm kiếm

Bạn cần xây dựng website tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Bạn nên đưa bộ “điều hướng chi tiết” vào các trang catalogue trực tuyến. Bộ điều hướng này sẽ giúp khách hàng nhận biết trang web mà họ đang xem hiện đang nằm ở vị trí nào, đồng thời nó còn giúp khách hàng nhanh chóng đi vào phần mà họ tìm kiếm. Làm như vậy, website của bạn sẽ giúp khách hàng thuận tiện trong việc tìm kiếm hàng mà họ muốn mua.

Đơn giản hóa thao tác của khách hàng

Bạn nên lưu ý khi trình bày trang web sao cho vừa với trang màn hình, tránh kéo dài trang màn hình. Bạn nên để những món đồ quan trọng nhất của mình lên trên trang màn hình, đơn giản hóa các thao tác của khách hàng, giúp họ thuận tiện trong việc xác định vị trí hàng hóa mà họ cần mua cũng như các thủ tục trong khu vưc mà họ chọn mua bán.

Xây dựng và bố trí trang web gọn nhẹ.

Bạn sẽ thực hiện điều đó bằng cách tối ưu hóa hình ảnh giảm dung lượng ảnh nếu dung lượng quá lớn, sử dụng các file có kích thước nhỏ và nhanh chóng hiển thị khi nạp trang, bên cạnh đó nên loại bỏ những file HTML và đồ họa không cần thiết. Thời gian lý tưởng nhất là chỉ mất 10 giây để khách hàng nạp toàn bộ trang web.

Sử dụng mã nguồn mở

Bạn không nên phung phí ngân sách vào những phần mềm có giấy phép đắt tiền không cần thiết, khi mà bạn có thể sử dụng các giải pháp mã nguồn mở. Phần mềm mã nguồn mở cho phép khách hàng tự điều chỉnh, đồng thời mang lại sự lựa chọn ổn định và ít tốn kém hơn so với phần mềm độc quyền.

Nghiên cứu hành vi khách hàng

Để kinh doanh hiệu quả, bạn phải nghiên cứu sát hành vi khách hàng. Bạn phải theo dõi xem khách hàng sử dụng trang web của mình như thế nào và yếu tố nào hấp dẫn họ. Bạn nên phân tích những hành vi của khách hàng, chẳng hạn như phần nào làm cho họ thấy hấp dẫn nhất và phần nào khiến họ nhàm chán nhất.

Thỏa mãn nhu cầu khách hàng

Điều không thể thiếu trong nghệ thuật bán hàng Online là việc thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Bạn nên chú trọng việc trả lời thư điện tử và hơn hết phải làm đúng những gì đã cam kết với khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cần có máy chủ hỗ trợ để có thể quản lý tốt khi số lượng người truy cập vào trang web tăng lên.

Sử dụng hiệu quả các công cụ tìm kiếm

Bạn phải biết sử dụng hiệu quả các công cụ tìm kiếm. Bạn cần làm cho khách hàng biết đến mỗi sản phẩm hay trang catalogue của họ với các bộ từ khóa. Vì trang web của bạn không thể truyền tải mọi thứ cho tất cả mọi người, nên bạn cần sử dụng các trang web khác làm chức năng này như một lực lượng bán hàng ảo. Tuy nhiên, doanh nghiệp sẽ không thể làm cho các trang trong trang web của họ được biết đến được nếu các trang này không có trong các công cụ tìm kiếm.

Bán sản phẩm của doanh nghiệp

Ban hang online có nghĩa là bạn phải biết sử dụng một cách linh hoạt, thông minh không gian ảo. Chọn lựa một số sản phẩm đặc trưng cho lên trang web rồi quay vòng các sản phẩm đó. Bạn nên xem xét phương án “Tin tức nhiều người đọc nhất”, "sản phẩm bán chạy nhất" . Vì tâm lý chung của khách hàng là ưa chuộng những mặt hàng đã được người dùng trải nghiệm và đọc nó. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đưa ra những gợi ý hoặc những ý kiến của khách hàng trên các sản phẩm. Quan trọng là bạn cần phải tăng cường sử dụng biện pháp đưa ra những lời mời chào bán hàng đặc biệt với khoảng thời gian nhất định với số lượng nhất định như một biện pháp để tăng doanh số.

Website của bạn phải hực hiện đủ chức năng

Ban đầu, khách hàng có thể cho các món hàng vào giỏ hàng nhưng họ cũng có thể bỏ giỏ hàng lại và sau vài ngày mới trở lại và giỏ hàng vẫn còn nguyên. Bạn nên tạo điều kiện để khách hàng có thể khởi tạo các tài khoản để dễ dàng lặp lại việc đặt và kiểm tra đơn đặt hàng. Nếu đó là một trang web dành cho tiêu dùng, thì bạn nên giúp khách hàng mua và nhận phiếu quà tặng.  

Các sản phẩm được cư dân mạng Kiên Giang ưa chuộng đăng tin

Rượu Sim đặc sản Phú Quốc, được đánh giá là một trong những loại “tuyệt tửu” của Việt Nam , rượu được làm từ trái sim chín lên men nên hương vị rất đặc biệt, thơm và ngon. Những người sành rượu cho rằng rượu Sim không thua kém bất cứ một loại rượu ngoại nào.

Rượu Sim đặc sản Phú Quốc - Kiên Giang

Rao vặt Kiên Giang

Ở đồng bằng sông Cửu Long, chỉ duy nhất đảo Phú Quốc của tỉnh Kiên Giang là có cây sim. Rừng sim Phú Quốc nhiều vô kể, đi đâu cũng gặp, nhiều nhất là ở các khu rừng phòng hộ Hàm Ninh, Dương Tơ, Cửa Dương.. Vào mùa sim chín (kéo dài vài tháng trước và sau Tết Nguyên đán) người dân Phú Quốc chỉ hái về ăn chơi cho vui miệng. Phải đến năm 1997, sim chín mới được chế biến thành rượu.

Rượu sim với công thức nấu khá khắc khe đã làm nên hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được. Chúng nổi tiếng là đặc sản thơm nồng làm nên cốt cách con người sông nước nơi đây. Bạn có thể tìm thấy rượu sim trên các website đăng tin rao vặt Kiên Giang top 10 Google 

Đăng tin rao vặt Kiên Giang ở đâu

Đăng tin rao vặt Kiên Giang nhanh chóng dễ dàng tại MuaBanNhanh.com. Xem ngay: Đăng tin rao vặt Kiên Giang top 10 Google

Những nơi đăng tin rao vặt Kiên Giang miễn phí hiệu quả nhất

Những nơi đăng tin rao vặt Kiên Giang miễn phí hiệu quả nhất

Nguồn: http://camnangmuabannhanh.com/dang-tin-rao-vat-kien-giang-top-10-google/79

Xem thêm: http://clipquangcao.com.vn/thu-thuat-mua-sam.html

Tags: Đăng tin rao vặt Kiên Giang top 10 Google, rao vặt, rao vặt nhanh, bán hàng online, rao vặt qua mạng, web rao vặt, rao vặt bán hàng, bán hàng trực tuyến, rao vặt Kiên Giang
BusinessTraining.vn / Blog